FeHo75a

JaeJoong sẽ gửi đến fan một món quà đặc biệt cho sinh nhật của mình.

Anh đã xác nhận sẽ ra mắt trước một bài hát từ album mới (đã được lên lịch phát hành vào tháng Hai) vào nửa đêm ngày 26 tháng Một (theo giờ Hàn Quốc)!

Bởi bài hát này là một món quà đặc biệt mà JaeJoong đã chuẩn bị trước khi nhập ngũ cho fan của mình, nên anh đã chọn ngày sinh nhật của mình làm ngày phát hành trước. Và thêm nữa, ngày sinh nhật của anh cũng sẽ là ngày bắt đầu nhận đơn đặt hàng (pre-order) cho album mới.

Phiên bản đầy đủ của album mới sẽ được phát hành vào ngày 12 tháng Hai tới với 12 bài hát đa dạng thể loại như hard rock, British pop, ballad, blues,… Trong album tới này, JaeJoong tham gia vào viết lời cho 9 ca khúc, bao gồm cả 2 bài hát anh tự sáng tác. JaeJoong đã dành SÁU tháng để hoàn thành toàn bộ album, đảm bảo đem đến một album chất lượng nhất.

Tên của bài hát được phát hành trước là “그거 알아?” (“Do you understand” / “Do you know”), một ca khúc nhạc pop miêu tả những xúc cảm của một chàng trai khi nếm trải tình yêu. Chất giọng cổ điển độc đáo của JaeJoong sẽ trở nên nổi bật với bài hát này. Đây chính là món quà bất ngờ cho những fan Hàn và fan nước ngoài, những người đã rất ngóng trông khi nghe tin anh sẽ phát hành album.

Kim JaeJoong đã chuẩn bị album này trong lúc lịch trình vô cùng vô cùng bận rộn, vừa phải quay phim truyền hình lại vừa chuẩn bị concert, trước khi nhập ngũ, vì fan của mình.

Album bao gồm cả những bài hát được sáng tác bởi những nhà soạn nhạc nước ngoài, và đặc biệt là cả JaeJoong nữa. Đồng thời album cũng có những bài hát đã được giới thiệu trước trong concert chia tay vào tháng Ba năm ngoái, chắc chắn sẽ làm mãn nguyện sự trông đợi của các fan.

Source: Naver News
E-trans by crystalmoon64
V-trans by Cricket @PreciousYJ
TAKE OUT WITH FULL CREDITS!

 

————————————————-

 

BONUS

12606737_746972078737811_590818008_n

[Just for YoonJae]

Jaejoong solo “Y” – Yoonho solo “You know Y” – Jaejoong Vol 2 “You know what”.
Ngày phát hành Album của Yoonho cách ngày Jaejoong nhập ngũ là 100 ngày.
Ngày Jaejoong phát hành 2nd album cách ngày Yoonho nhập ngũ tròn 206 ngày.

Credit weibo
J-Trans by MAKI
V-Trans by Precious Yoonjae
TAKE OUT WITH FULL CREDIT

P/S Cái điệp khúc I know, i don’t know, U know Y, You know what, Y… này khi nào mới hết đây. Như 2 ng đang chơi hack não vậy :))

Jaejoong ít có thâm lắm, 206 ngày sau khi Yoonho nhập ngũ cơ, chắc “trùng hợp” :))